Hướng dẫn cách khắc phục Dcom 3G Viettel bị lỗi 619

Hướng dẫn cách khắc phục Dcom 3G Viettel bị lỗi 619

Post by: kimyen1 Thứ tư - 30/03/2016 02:56
Trong quá trình sử dụng thiết bị Dcom 3G Viettel kết nối Internet không tránh được trường hợp gặp phải một số lỗi như 691, 711, 797,…Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách khắc phục Dcom 3G Viettel bị lỗi 619 đơn giản và nhanh chóng. Giờ thì hãy cùng simdata.vn tìm hiểu nguyên nhân cụ thể và cách xử lý chi tiết nhé!

Nguyên nhân khiến Dcom 3G Viettel bị lỗi 619

- Thuê bao sử dụng phải SIM 3G của Viettel. Bởi vì cấu hình mặc định của Dcom 3G Viettel chỉ thích hợp với Sim Dcom.
- SIM chưa được kích hoạt 900 (Đối với DCom 3G trả trước).
khac phuc loi 619 cho dcom 3g viettel

Cách khắc phục lỗi 619 của Dcom 3G Viettel

1. Đối với Sim Dcom 3G Viettel trả trước

- Từ cửa sổ Dcom 3G chọn cuộc gọi và bấm 900 để kích hoạt thông qua tính năng thoại của Dcom.
- Ngoài ra, có thể tháo SIM 3G rồi gắn vào điện thoại và gọi 900 để kích hoạt.
- Sau khi đã kích hoạt thành công, bạn tiến hành kết nối Internet như bình thường và cấu hình mặc định ban đầu sẽ là 900.
- Bạn có thể mua sim 3G Viettel dành cho thiết bị Dcom để được hỗ trợ cấu hình sẵn.

2. Đối với Sim 3G sử dụng mạng Viettel

Bạn cần cài đặt lại thông số cầu hình của APN như sau:
- Chọn Công cụ -> Lựa Chọn -> Quản lý cấu hình.
- Tiếp đến chọn Mới
- Nhập tên cho cấu hình mà bạn muốn. VD: “simdata”
- Số quay (Dial Number): *99#
- Ta nhấn chọn APN là tĩnh và nhập vào APN thông số “V-internet“
- Sau đó sao lưu lại cấu hình.
- Từ cửa sổ cấu hình chọn tên cấu hình là “simdata” và nhấn kết nối.
Hy vọng với bài viết hướng dẫn khắc phục lỗi 619 cho Dcom 3G Viettel sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng cung cấp. Chúc bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết